ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"จ๊ะ อาร์สยาม" ลงรูปแซ่บวันออกกำลัง พร้อมแคปชั่นที่ทำเอา "ลาล่า" ต้องคอมเมนต์

 


ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินลูกทุ่งหญิงที่มาพร้อมภาพลักษณ์แซ่บ แต่ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง "มีทองท่วมหัวไม่มีผัวก็ได้" และ "นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ" ก็ยังคงไม่หยุดที่จะดูแลตัวเอง โดยล่าสุดเธอได้ประกาศลุยออกกำลังเต็มตัว

โดยล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จ๊ะก็ได้ลงรูปในยิมที่บ้านพร้อมแคปชั่นว่า "ช่วงนี้หิวบ่อย ขอคนอร่อยๆ หน่อยจ้า" พร้อมเผยว่าเธอได้ลุกขึ้นมาออกกำลังระหว่างวัน จนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว รวมไปถึงเพื่อนคนดังของจ๊ะ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

3 ต้นไม้ยอดนิยม ปลูกในบ้านช่วยให้บ้านหน้าอยู่ขึ้น และฟอกอากาศได้ด้วย

3 ต้นไม้ยอดนิยม ปลูกในบ้านช่วยให้บ้านหน้าอยู่ขึ้น

ของธรรมชาติ “แม่ลาน้อย” จ.แม่ฮ่องสอน

 ของธรรมชาติ “แม่ลาน้อย” จ.แม่ฮ่องสอน ที่ไม่ควรพลาด       แม่ฮ่องสอน  อยู่ทางภาคเหนือ เป็นหนึ่งสถานที่ยอดฮิตที่คนนิยมไปท่องเที่ยวมากที่สุด ไม่ว่าจะฤดูไหนแม่ฮ่องสอนก็ยังคงความสวยงามของธรรมชาติไว้เสมอ มีสภาพภูมิประเทศเต็มไปด้วยภูเขาสูงสลับซับซ้อน สภาพอากาศมีหมอกปกคลุมตลอดเวลา จนได้ฉายาว่า  “เมืองหมอก 3 ฤดู” หรือ เมืองสามหมอก  ไม่ว่าจะในฤดูหนาว ก็จะเจอกับหมอกน้ำค้าง, ฤดูร้อน หมอกควันจากการเผาไร่ของชาวบ้าน และฤดูฝน ก็จะพบกับ หมอกในสายฝน อีกทั้งแม่ฮ่องสอน มีประชากรน้อยมากเป็นอันดับ 5 ในขณะที่มีพื้นที่มากเป็นอันดับ 8 ของประเทศ จังหวัดแม่ฮ่องสอน มี 7 อำเภอ คือ แม่สะเรียง ขุนยวม ปาย แม่ลาน้อย สบเมย และปางมะผ้า ตาม travel.mthai มาดูกัน กับ ที่เที่ยวแม่ฮ่องสอน ช่วงหน้าหนาว ที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง ^^ พระธาตุดอยกองมู “สะพานอธิษฐานสำเร็จ” สะพานซูตองเป้ ทุ่งบัวตองเหลืออร่าม ดอยแม่อูคอ ภูชี้เพ้อ ถ้าไม่ได้ไป คงต้องเพ้อ